Điều khoản dịch vụ



1. Quy trình kí kết hợp đồng thuê:


Quý khách sau khi tham quan phòng và đồng ý thuê sẽ được đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ trong việc kí kết bộ hợp đồng thuê bao gồm:


  • Biên bản đặt cọc: khi đã thanh toán phí đặt cọc cho Aplus hoặc chủ nhà.
  • Hợp đồng thuê phòng
  • Biên bản bàn giao tài sản căn hộ: biên bản được lập vào ngày quý khách check in và nhận bàn giao tài sản
  • Biên bản hoàn trả tài sản căn hộ: biên bản được lập vào ngày quý khách check out và hoàn trả tài sản
  • Thanh lý hợp đồng: sau khi quý khách và chủ nhà xác nhận biên bản hoàn trả tài sản, không xảy ra xung đột.


2. Mục đích sử dụng:


Mục đích thuê dùng để ở và sinh hoạt lành mạnh. Quý khách vui lòng không sử dụng căn hộ vào mục đích kinh doanh, không được thực hiện các hành vi và hoạt động vi phạm pháp luật, hay các hành vi và hoạt động gây nguy hiểm cho bản thân và người khác, hoặc vi phạm các giới hạn đạo đức.



3. Thời hạn thuê


Hợp đồng thuê được kí xác định thời hạn, ngắn nhất là 06 tháng.


Quý khách vui lòng thông báo gia hạn hợp đồng tới chủ nhà/công ty trước tối thiểu 30 (ba mươi) ngày tính từ ngày hết hạn thuê căn hộ. Thời hạn hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thời gian tương đương trong trường hợp quý khách không có thông báo gia hạn/chấm dứt hợp đồng trước 30 ngày.



4. Giá thuê và các chi phí phát sinh


Giá thuê căn hộ là giá chưa bao gồm VAT và các phí dịch vụ như điện, nước, dọn vệ sinh... (nếu có)


Trong 1 số trường hợp, giá thuê căn hộ đã bao gồm VAT, chủ nhà/công ty sẽ có thông báo tới quý khách thông tin xuất hoá đơn.


Giá thuê căn hộ kỳ đầu tiên được tính từ ngày quý khách nhận bàn giao căn hộ cho thuê. Quý khách vui lòng thanh toán tiền thuê căn hộ kỳ đầu tiên ngay sau khi ký hợp đồng hoặc muộn nhất là trong ngày nhận bàn giao. Tiền thuê căn hộ kỳ đầu tiên được tính bằng tổng số ngày thuê căn hộ của tháng đó. Mỗi tháng tính bằng số ngày thực tế của tháng đó.


Giá thuê căn hộ kỳ cuối cùng được tính tới ngày chủ nhà/công ty nhận bàn giao căn hộ cho thuê từ quý khách. Giá thuê căn hộ kỳ cuối cùng được tính bằng tổng số ngày thuê căn hộ của tháng đó.



5. Chi phí phát sinh


Chi phí phát sinh bao gồm tiền điện, tiền nước và các chi phí phát sinh khác trong thời gian quý khách thuê căn hộ. Quý khách có thể tham khảo chi phí phát sinh trong phần chi tiết từng căn hộ hoặc nhờ tư vấn từ bộ phận Kinh Doanh.



6. Đặt cọc


Quý khách vui lòng đặt cọc đảm bảo thực hiện Hợp đồng số tiền tối thiểu tương ứng 01 (một) tháng tiền thuê căn hộ.


Sắp hết hợp đồng mà quý khách không gia hạn hợp đồng, vui lòng báo trước chủ nhà/công ty 30 ngày trước khi kết thúc hợp đồng để được nhận lại 100% giá trị tiền cọc.



7. Kỳ hạn và phương thức thanh toán


Quý khách vui lòng thanh toán tiền thuê căn hộ và chi phí phát sinh theo kí hạn 01 (một) tháng một lần từ ngày 01 (một) đến ngày 05 (năm) hàng tháng (không kể ngày lễ, Tết, thứ bảy, chủ nhật). Nếu thanh toán muộn quý khách sẽ bị thu phí tương đương 0.1%/ngày thanh toán muộn.


Tiền thuê căn hộ và chi phí phát sinh theo Hợp Đồng này được thực hiện bằng đồng tiền Việt Nam theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng hoặc nộp tiền mặt trực tiếp cho chủ nhà/công ty (sẽ được quy định rõ trong từng hợp đồng thuê).

Quy định chung



1. Đón tiếp khách tới tham quan phòng:


Nếu bạn có nhu cầu tham quan phòng tại APLUS, hãy liên hệ với chúng tôi qua tính năng "Đặt lịch xem phòng" tại phần thông tin chi tiết từng căn hộ trên website hoặc ứng dụng "Aplus Home". Khi bạn đăng ký xong, lịch hẹn sẽ được APLUS cập nhật và hướng dẫn bạn tới tham quan phòng hoàn toàn miễn phí.



2. Ký hợp đồng


Khi xác nhận thuê phòng, bạn cần thanh toán tất cả các khoản phí bao gồm phí đặt cọc, phí thuê phòng, các khoản phí hiện hành như phí dịch vụ, phí điện, phí nước,... và bất kỳ khoản mục nào khác được xác định trong quá trình thuê (gọi chung là "Tổng phí").


Khi bạn nhận được xác nhận thuê phòng và hợp đồng về Dịch vụ cho thuê được ký kết phù hợp với luật hiện hành, bạn vui lòng tuân thủ tất cả các điều khoản của Nội quy chung của căn hộ. Bạn có trách nhiệm đọc và hiểu các quy tắc, tiêu chuẩn, chính sách và yêu cầu này trước khi đặt phòng cho thuê.



3. Quản lý phòng cho thuê


Nền tảng APLUS cung cấp các công cụ giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi phòng cho thuê, bao gồm các thông tin như phí thuê, phí dịch vụ hàng tháng, nhận thông báo từ BQL tòa nhà, phản hồi thông tin, gửi yêu cầu tới bộ phận dịch vụ, góp ý tới bộ phận CSKH,... trên ứng dụng "Aplus Home". Nếu bạn đã có hợp đồng thuê với Aplus thì tên đăng nhập mặc định là số điện thoại của bạn, mật khẩu bạn vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để xác nhận thông tin.